Tuesday, May 26, 2015

Vị trí mụn trên cơ thể nói lên điều gì

 1: Hormones

Giống như các hàm, mụn trên cổ có thể cho thấy các tuyến thượng thận của bạn (hormone) trong overdrive. Các nguyên nhân khác: căng thẳng hoặc lượng đường quá mức. Đó là nếu bạn không mặc áo sơ mi với cổ áo chật hoặc có mái tóc nhờn mà liên tục chạm vào da ở khu vực này.


Vùng 2 & 3: Stress

mụn có thể có nghĩa là bạn quá stressed, nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Một nguyên nhân khác? Kiểm tra xem dây đeo túi xách tay của bạn đang gây ra ma sát vào da.

Khu vực 4: Hệ thống tiêu hóa

Bạn đang mặc quần áo mà không thoáng khí - như polyester hoặc nylon? Các bạn đã loại trừ khả năng nhiễm nấm (đặc biệt là nếu bạn có mụn đầu trắng nhỏ trên ngực mà không đáp ứng với điều trị mụn trứng cá) và dị ứng? Nếu tất cả đều là rõ ràng, mụn trên ngực có thể chỉ hướng tới những rắc rối về tiêu hóa, giống như một chế độ ăn uống kém, thói quen ăn uống xấu, có thức ăn quá cay hoặc uống quá nhiều đồ uống lạnh vào một cách thường xuyên.

Khu 5 & 6: Vitamin

Da thô trên cánh tay, do đó bạn có thể nhận được dày sừng pilaris trong khu vực này. Điều này dường như là những đốm nhỏ mà cung cấp cho da một thô, ngỗng gập ghềnh xuất hiện. Dày sừng pilaris là do máu lưu thông kém và sản xuất quá mức các tế bào chết ở các nang lông. Hãy thử để xử lý nó với tẩy da chết và dưỡng ẩm có chứa axit salicylic thường xuyên. Nếu vấn đề vẫn tồn tại bất chấp điều này, nó có thể là một dấu hiệu cho thấy có hiệu quả cơ thể của bạn được tiếp nhận và sử dụng vitamin từ chế độ ăn uống của bạn. Bạn cũng có thể bổ xung vitamin bằng các kem trị mụn cho da.

Khu 7: Mức đường huyết

Có rất ít tuyến dầu ở khu vực này, làm cho mụn trứng cá hiếm hơn. Khi mụn lên ở đây, nó thường là bởi vì một trong những lý do: quần áo không phù hợp hoặc đường trong máu cao.

Khu 8: Vệ sinh hay STDs

Hoàn toàn đau đớn và khá khó khăn để làm sáng tỏ vì yếu tố độ ẩm cao của khu vực này, đáy quần hoặc mụn trứng cá vùng chậu có thể trồng lên vì lông mọc từ waxing hoặc cạo râu. Sau đó, một lần nữa, vệ sinh cá nhân kém có thể đóng một vai trò. Đáng lo ngại hơn, mặc dù nó có thể là mụn cóc hoặc các triệu chứng của một STD (đặc biệt là nếu các đốm ngứa, rỉ nước hay không cho thấy bất kỳ dấu hiệu cải thiện sau 3-4 ngày).

>> kem trị nám da dứt điểm

Khu 9 & 10: Da Nhạy cảm hoặc dị ứng

Mụn trứng cá ở đùi và chân trên thường thể hiện như một phản ứng đối với các loại kem cơ thể, sữa tắm, bột giặt, nước xả vải hoặc tờ máy sấy. Trên chân thấp hơn, có những yếu tố gia tăng mọc tóc sau cạo râu hoặc waxing. Nó được điều trị tốt nhất với một cơ thể rửa có axit salicylic (BHA) hoặc axit glycolic (AHA) và một ánh sáng, kem dưỡng ẩm không gây mụn.

Khu 11 & 12: thần kinh và tiêu hóa

Đây là khu vực cơ thể phổ biến nhất cho lý do mụn trứng cá và thường xuyên bao gồm dị ứng, mồ hôi quá nhiều, không tắm sau khi tập thể dục, ma sát từ bánh thể thao, quần áo quá chật và không thoáng khí, ba lô dây đai, kích ứng bởi vì các sản phẩm tóc hoặc chăm sóc cơ thể, phản ứng để bột giặt, nước xả vải hoặc tờ máy sấy. Nếu bạn đã loại bỏ tất cả các, đánh giá xem chế độ ăn uống của bạn được nạp với các loại thực phẩm chiên và nhiều calo hoặc là bạn không ngủ đủ giấc ... cả hai có thể được góp phần tử.

Khu 13 & 14: Hệ tiêu hóa

Thường có ba lý do cho mụn xuất hiện trên mông: đồ lót đó là dơ bẩn, không thở hoặc quá chặt; da quá khô; và chế độ ăn uống kém hoặc tiêu hóa, với quá nhiều đồ uống lạnh và quá nhiều thức ăn cay. Vì vậy, nếu mụn không giảm dần mặc dù giữ ẩm làn da của bạn, mặc quần áo bông lỏng và giữ mọi thứ sạch sẽ, bắt đầu đánh giá thói quen ăn uống của bạn.


No comments:

Post a Comment