Thursday, May 21, 2015

Nguyên nhân gây mụn trứng cá


* Mụn nặng hơn trong giai đoạn tiền kinh nguyệt và căng thẳng do những thay đổi nội tiết tố và mất cân bằng. Theo Ayurveda, mụn trứng cá trong thời kỳ kinh nguyệt là do nhiệt trong cơ thể.

* Mụn là trầm trọng hơn do thực phẩm mà bạn ăn, giống như các sản phẩm sữa, các loại hạt, chất béo, chiên và các loại thực phẩm nhiều dầu mỡ, sô cô la, các loại dầu hydro hóa và đường, gan, pho mát, muối i-ốt, cua, vv

* Một số loại thực phẩm như trứng; đu đủ, vv bị dị ứng với một số người đó trong kết quả lần lượt trong mụn.

* Táo bón cũng gây ra mụn trứng cá. Nếu ruột của bạn không thường xuyên, tiêu hóa kém dầu và nó dẫn đến mụn trứng cá.

* tóc bẩn và da đầu với gàu cũng chịu trách nhiệm cho sự hình thành của mụn trứng cá, vì vậy nó là phải để giữ cho tóc và da đầu sạch.


>> kem trị nám da dứt điểm

* rối loạn cảm xúc có thể làm xáo trộn tiêu hóa và chức năng nội tiết, dẫn đến tiêu hóa không hiệu quả của các loại dầu và tăng tiềm năng ở da dầu, do đó, gây ra mụn trứng cá.

* Yếu tố di truyền đóng một vai trò quan trọng trong trường hợp mụn trứng cá. Các yếu tố gây bệnh từ gen của cha và máu của người mẹ đến con cái của họ và gây ra mụn.

* Ngủ không đủ cũng chịu trách nhiệm cho sự phát triển của mụn trứng cá do đó, nó là phải để có giấc ngủ đầy đủ.
* Hơn sử dụng của mỹ phẩm, được tạo thành từ hóa chất độc hại, tạo ra về da như mụn trứng cá và những người khác.

* Pinching mụn làm tăng viêm và làm trầm trọng thêm tình trạng này như nổi mụn là hỗn hợp của dầu (sebum) và các tế bào da chết.

* Một số loại thuốc trong đó có thuốc tránh thai và các corticosteroid cũng chịu trách nhiệm sản xuất mụn trứng cá vì nó làm cho sự mất cân bằng nội tiết tố.

* Cách sử dụng dầu mỹ phẩm dựa. Quá nhiều dầu được pha trộn với các tế bào da chết và các hình thức trị mụn. Vì vậy, hãy cố gắng tránh sử dụng nhiều mỹ phẩm có dầu.

* Hormone là một khía cạnh quan trọng để được nhìn thấy trong trường hợp mụn trứng cá. Mụn trứng cá thường thấy ở tuổi vị thành niên hoặc tuổi dậy thì. Đây hormone Testosterone chịu trách nhiệm cho tình trạng của mụn trứng cá, hormone này được sản xuất bởi cả hai giới nam và nữ.

* loại bỏ không đúng cách của các bụi bẩn từ khuôn mặt. Giặt thích hợp của khuôn mặt là rất quan trọng, như bụi bẩn khi tích lũy cùng với bã nhờn dưới da, nó gây ra mụn. Xem thêm tại kem trị mụn hiệu quả

No comments:

Post a Comment