Thursday, June 11, 2015

8 cách chăm sóc da mùa hè

Để giúp làn da khỏe đẹp trong những ngày nắng nóng, cần thực hiện những biện pháp rất đơn giản sau:
1. Thường xuyên tắm rửa, thay quần áo sạch sẽ để loại bỏ vi khuẩn, bụi bặm, chất nhờn và chất tiết mồ hôi trên da, giúp phòng tránh các bệnh do nấm, vi khuẩn, côn trùng, ký sinh trùng. Khi bạn không thường xuyên để laoij bỏ vi khuẩn thì da rất dễ bị mụn. Xem thêm tại: http://www.evadoctor.com/7569-kem-ngan-ngua-va-xoa-mun-vet-tham-do-mun-seo-lom-do-mun-eva-doctor.html
2. Hạn chế thời gian tiếp xúc với ánh mặt trời và sử dụng kem chống nắng có chỉ số SPF trên 30. Tránh ra ngoài trời vào những giờ nắng gắt (từ 10 -16 giờ). Nếu cần ra ngoài khi trời nắng thì mang kính râm, đội mũ rộng vành, mặc áo quần che kín làn da, đặc biệt đối với trẻ nhỏ.
3. Tắm nước lạnh và tránh dùng các loại xà phòng làm khô da.
4. Vệ sinh môi trường nơi làm việc và nhà ở để hạn chế sự phát triển của các tác nhân gây bệnh tiếp xúc với da.

>> điều trị nám da dứt điểm bằng kem trị nám
5. Chỗ ngủ phải luôn mát mẻ và thông khí tốt.
6. Mặc quần áo bằng loại vải sợi cotton mỏng, mềm, nhẹ, có thể hút ẩm vào mùa hè; sử dụng quạt thông khí hay máy điều hòa nhiệt độ.
7. Sử dụng kem chống nắng và kem trang điểm không có chất dầu.
8 Tránh dùng các loại phấn rôm, kem bôi khi không có chỉ định của thầy thuốc. Phấn rôm có thể gây tổn hại đến mắt và hệ hô hấp của trẻ em, do đó không được thoa phấn rôm lên mặt hay gần mắt, mũi của trẻ; không thoa phấn vào mặt trong đùi, quanh âm hộ, bụng dưới của trẻ em gái.

No comments:

Post a Comment