Tuesday, May 26, 2015

Biện pháp chăm sóc da mụn hàng ngày

Với mụn trứng cá ảnh hưởng đến rất nhiều người, tất cả mọi người có một phương pháp mà làm việc tốt nhất cho họ, và đôi khi có liên quan đến việc điều trị của riêng bạn. Sau đây là một vài lời khuyên mà ngoài việc sử dụng kem trị mụn thì bạn có thể áp dụng một cách hiệu quả.

Sử dụng dầu cây trà. 

Dầu cây trà là một phương thuốc thảo dược nổi tiếng chống nấm và kháng khuẩn, làm cho nó tuyệt vời cho mụn nhẹ đến trung bình. Trong một nghiên cứu so sánh hiệu quả của dầu cây trà và benzoyl peroxide, dầu cây trà đã chứng minh chỉ có hiệu quả trong việc chống mụn trứng cá và làm giảm tổn thương. Trong khi benzoyl peroxide hoạt động nhanh hơn so với dầu cây trà, dầu cây trà sản xuất tác dụng phụ ít hơn ở những bệnh nhân .

Dùng nước lạnh. Điền vào một sản phẩm nào 1 gallon (3,8 L) bình với nước và đặt nó trong tủ lạnh trong 2 giờ. Đổ nước vào một cái bát, sau đó nhúng khuôn mặt của bạn trong nước cho 25 giây (5 dips cho mỗi 5 giây). Lặp lại một vài lần mỗi ngày.

Cắt một củ khoai tây nguyên và đắp lên da. Cắt một củ khoai tây nguyên trong nửa và áp dụng lên mụn. Khoai tây liệu có thể chữa lành cũng như hành động một chất chống viêm. Một lần nữa, rửa chỗ còn lại trên làn da của bạn nhẹ nhàng với nước sau khi sử dụng.

>> Xem thêm kem trị nám da dứt điểm

Rửa mặt hai lần một ngày. Rửa mặt là tốt: cố gắng để rửa một lần vào buổi sáng và một lần vào ban đêm. Nhưng qua rửa mặt của bạn có thể gây kích ứng hơn nữa và không cần thiết làm khô da. Rửa mặt của bạn hơn và hơn một lần nữa sẽ không cung cấp cho bạn một shot tốt hơn trong việc điều trị mụn trứng cá của bạn.

Nghỉ ngơi đầy đủ, tập thể dục, và giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống của bạn. Những điều này có thể có vẻ như không có gì để làm với chất lượng của làn da của bạn, nhưng trong thực tế, họ có một mối quan hệ rất có ý nghĩa với chất lượng của da.

Các bác sĩ không biết chính xác lý do tại sao, nhưng căng thẳng nặng hơn mụn trứng cá. Khi sự căng thẳng được tạo ra ở người, các hormon điều tiết bã nhờn, một dư thừa trong đó sản xuất ra mụn trứng cá. Vì vậy, tìm cách lành mạnh để giảm bớt căng thẳng trong cuộc sống của bạn và xem làn da của bạn được tốt hơn!

Bạn càng ngủ, căng thẳng ít bạn đặt cơ thể của bạn thông qua. Bạn có căng thẳng hơn khoảng 15% cho mỗi giờ của giấc ngủ bạn bị mất một đêm. Và chúng ta chỉ biết được rằng sự căng thẳng gây ra mụn trứng cá.

Tập thể dục là một cách lành mạnh để cung cấp cho căng thẳng một lối thoát. Đồng bằng và đơn giản, đó là khó khăn hơn để được nhấn mạnh khi tất cả chúng ta tuckered ra. Vì vậy, tham gia một phòng tập thể dục, chơi một môn thể thao thao trong trường, hoặc bắt đầu chạy trên của riêng bạn.

No comments:

Post a Comment