Friday, May 22, 2015

Top 10 Mặt nạ trái cây trị mụn (p1)



Bệnh ngoài da rất phổ biến và mụn trứng cá là vấn đề lớn nhất làn da. Tại Mỹ, hơn 40% người dân bị ảnh hưởng bởi vấn đề mụn trứng cá sau tuổi 25. Nó chủ yếu là phát triển do sự mất cân bằng dinh dưỡng, bất kỳ dị ứng da hoặc thay đổi nội tiết tố, vv Các lỗ chân lông da bị ảnh hưởng và viêm là phổ biến như điểm địa hóa. Loạt các phương pháp điều trị tổng hợp là có cho làn da của bạn. Nhiều mụn loại bỏ các loại kem và các loại kem có sẵn và mỗi giờ hàng trăm ngàn người bán. Hầu hết mọi người không nhận những món quà tự nhiên mà có giá rẻ và có thể cho kết quả tốt hơn. Trái cây có rất nhiều tiềm năng ẩn cho cơ thể con người. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kem trị mụn phù hợp.

Sau đây là 10 mặt nạ trái cây chống mụn trứng cá có thể cung cấp cho bạn cách tốt nhất để điều trị mụn trứng cá của bạn. Bạn sẽ tìm thấy những phương pháp điều trị mụn tại nhà rất hữu ích. Vì vậy, ở đây nó bắt đầu!

10 Blueberry Mask

Blueberry là một nguồn giàu các chất chống oxy hóa và có hiệu quả loại bỏ tất cả các độc tố từ lớp da. Nó đã được tìm thấy là rất hiệu quả trong vấn đề mụn trứng cá. Bạn có thể sử dụng trái cây như là một toàn thể và có thể chà xát trên da. Phương pháp thứ hai là để kết hợp nó với một phương tiện truyền thông phù hợp và sau đó áp dụng nó như một mặt nạ. Bạn có thể sử dụng sàn chickpea và sau đó thực hiện một dán. Dán này có thể rất hữu ích để làm sạch làn da của bạn và cung cấp cho bạn một cái nhìn mới. Mặt nạ này cũng được khuyến cáo như là một liệu pháp chống lão hóa tự nhiên. Đây là một trong những phương pháp điều trị mụn trứng cá nhà phổ biến nhất.

9. Citrus Mask

Citrus Mask

Mặt nạ cam quýt là một chất tẩy rửa rất mạnh cho làn da của bạn. Nó hoạt động để loại bỏ các vết sẹo mụn trứng cá cũng như mụn nhọt và nhược điểm trên da. Nó có tác dụng có tính axit rất mạnh và có thể làm hỏng da nếu được sử dụng trực tiếp. Để trung hòa tác dụng có tính axit, nó nên được sử dụng với một số chất trung hòa. Đây là một nguồn động của Vitamin C. Lemon loại bỏ dầu và các hạt bụi bẩn khác từ làn da của bạn và được coi là một trong những biện pháp tốt nhất cho mụn trứng cá. Chỉ cần trộn nước chanh với nước hoa hồng và nhẹ nhàng áp dụng sau khi rửa mặt. Thời gian áp dụng là 15-25 phút. Lưu ý rằng chanh có thể phản ứng với làn da của bạn và có thể gợi ra những phản ứng dị ứng.

8. mặt nạ Đu đủ 

Đu đủ là một liệu pháp kỳ diệu cho các vấn đề mụn trứng cá. Các mụn trứng cá có thể điều trị là rất nhạy đối với các hiệu ứng tự nhiên của đu đủ. Nó là một hồ chứa phong phú vitamin A và do đó tham gia vào các cơ chế sửa chữa da. Bạn có thể làm cho nó rất dễ dàng. Không cần để trộn đu đủ với các chất phụ gia khác. Chỉ cần gọt vỏ và nghiền nát nó để có được một dán. Sau khi ứng dụng đó phải được thực hiện trong vài phút 15-25. Bạn sẽ có được một làn da mụn trứng cá miễn phí sau khi sử dụng thường xuyên của mặt nạ đu đủ. Nó có thể được lưu ý rằng những hạt giống của cây đu đủ cũng được sử dụng ở dạng bột để chuẩn bị mặt nạ trị mụn.

7. Chuối 

Trái cây giàu kali này giúp cho điều trị tốt nhất của mụn trứng cá. Bạn có thể làm mặt nạ rất dễ dàng. Trong số rất nhiều loại thuốc gia truyền trị mụn này được coi là tốt nhất do 3 lý do. Trước hết, chuối không có phản ứng trên bất kỳ loại da. Thứ hai, nó là vòng có sẵn năm và cuối cùng, nó là một loại trái cây rất rẻ so với các loại trái cây khác hoặc phương pháp điều trị tự nhiên của mụn trứng cá. Nó có thể cung cấp cho bạn những kết quả tốt nhất nếu được sử dụng với mật ong và nước chanh. Mặt nạ chuối có thể loại bỏ mụn trứng cá của bạn của giai đoạn ban đầu và sử dụng thường xuyên cũng có thể có xu hướng loại bỏ các vết sẹo mụn trứng cá. Bên cạnh, đó chuối cũng dùng làm kem trị nám da hiệu quả.

No comments:

Post a Comment