Thursday, May 21, 2015

Mụn trứng cá và cách chữa trị

Mụn trứng cá là một bệnh da ảnh hưởng đến các nang lông (lỗ chân lông) của khuôn mặt, ngực và lưng, cắm các lỗ chân lông và thường gây viêm như nhân lên vi khuẩn mụn trứng cá. Khoảng 20% ​​của tất cả các bệnh nhân đến bác sĩ da liễu thăm có liên quan đến mụn trứng cá. Gần như tất cả mọi người bị một số mức độ của mụn trứng cá tại một số điểm trong cuộc sống, thường ở tuổi thiếu niên của tuổi dậy thì nhưng một số người lớn chịu đau khổ với mụn trứng cá trong suốt cuộc đời. Mục tiêu của Tiến sĩ Sikorski trong chăm sóc mụn trứng cá của bạn là để ngăn chặn mụn, ngăn ngừa mụn trong tương lai và phục hồi làn da của bạn vào một tình trạng khỏe mạnh mịn.



Dùng kem trị mụn sẽ giúp giảm thiểu hoặc ngăn ngừa sẹo và ảnh hưởng tâm lý. Điều quan trọng là để cho bạn các công cụ để quản lý một căn bệnh phổ biến nhưng khả năng tàn phá cao. Bỏ mặc, mụn trứng cá cuối cùng có thể đi xa, nhưng những ảnh hưởng lâu dài của mụn trứng cá trên lòng tự trọng, sự tương tác xã hội, kết quả học tập và lựa chọn các hoạt động có thể có một cuộc sống hậu quả lâu dài.

>> Kem trị nám bằng thảo dược

Mụn trứng cá là một bệnh mãn tính, ảnh hưởng đến đa số những người từ 12 đến 24 tuổi và có thể tiếp tục gây đau đớn cho một số bệnh nhân cũng đến tuổi trưởng thành. Việc điều trị sớm có hiệu quả của mụn trứng cá ở người mắc của tất cả các lứa tuổi và loại là rất quan trọng và bệnh nhân mụn trứng cá hoặc cha mẹ của một đứa trẻ hoặc thiếu niên bị mụn trứng cá không nên "chờ đợi nó ra". Chìa khóa để điều trị là kiểm soát nhất quán từ mụn trứng cá không phải là "chữa khỏi" như là các bệnh về da khác.

No comments:

Post a Comment