Friday, May 22, 2015

Top 10 mặt nạ trị mụn (p2)

6. Bơ

Bột giấy Bơ là một tự nhiên điều trị mụn trứng cá. Bạn có thể sử dụng bột bơ trực tiếp hoặc cũng có thể trộn rằng với dầu ô liu để làm bột nhão. Quả bơ có xu hướng loại bỏ các chất bẩn ra khỏi làn da của bạn. Magiê là phong phú hơn trong bơ và nó cũng rất giàu chất béo. Nếu bạn có một làn da dầu thì bạn nên áp dụng mặt nạ trong một thời gian ngắn hơn. Các chất béo bão hòa mono-hiện diện trong quả bơ có thể hữu ích cho da khô. Bạn có thể sử dụng mặt nạ này sau mỗi hai ngày để loại bỏ vấn đề mụn trứng cá. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng kem trị mụn phù hợp.


5. Dưa chuột

Dưa chuột là phương thuốc tốt nhất chống lại các vấn đề trên khuôn mặt. Mụn trứng cá có thể được điều trị hiệu quả với sự giúp đỡ của nước ép dưa chuột. Dưa chuột lát được sử dụng để chà vào các lĩnh vực mụn trứng cá ảnh hưởng. Bạn cũng có thể sử dụng bột và mật ong để làm mặt nạ oxy hóa tốt cho làn da của bạn. Dưa chuột mang lại một cái nhìn tươi mới cho làn da của bạn vì nó có chứa các hỗn hợp tốt nhất của nhiều chất chống oxy hóa và vitamin. Da mất nước và khô da là tốt nhất đáp ứng đối với các mặt nạ dưa chuột. Trong số nhiều phương pháp trị mụn tại nhà, dưa chuột phục vụ như là một loại bỏ mụn mạnh mẽ.

>> kem trị nám da dứt điểm

4. Hạnh nhân

Hạnh nhân là rất hữu ích trong tất cả các hình thức. Bạn có thể dễ dàng làm cho mặt nạ hạnh nhân để điều trị mụn trứng cá. Các thành phần: bột hạnh nhân ngâm, mật ong và giọt chanh trong 10: 1: 1, tương ứng. Kết hợp phát sáng này có thể cung cấp cho một cuộc sống mới cho làn da của bạn. Almond cho một hiệu ứng bức xạ và mặt nạ này được coi là mặt nạ thảo dược hiệu quả nhất chống lại tất cả các vấn đề về mụn trứng cá. Bạn có thể sử dụng mặt nạ bất cứ lúc nào và sử dụng thường xuyên sẽ cung cấp cho bạn một làn da mới với không vấn đề mụn trứng cá.

3. Xoài

Xoài rất giàu vitamin và protein. Mango là một liệu pháp ngon cho mụn. Bạn có thể làm mặt nạ bằng cách lột một xoài chín nẫu. Điều này là dễ dàng để trộn và áp dụng so với xoài chưa chín. Một phương pháp khác cũng được sử dụng trong đó bao gồm sôi của khối xoài trong nước. Các khối nghiền có thể được sử dụng để áp dụng trên da. Nó tạo thành sự kết hợp tốt nhất với mật ong và chanh.

2. Nho 

Nho đỏ cũng cung cấp một nguồn giàu vitamin C và các khoáng chất khác. Bạn có thể trộn nước ép nho với một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, ví dụ như mật ong, vv để lấy kết quả tốt hơn. Nho đỏ cũng có thể được bảo tồn như nước trái cây cho việc sử dụng sau này. Bạn cũng có thể sử dụng nho xanh nếu nho đỏ là không có vì lý do nào.

1. Dâu

Dâu tây có thể cung cấp cho bạn các hiệu ứng làm mới nhất trong vấn đề mụn trứng cá. Bên cạnh đó có chứa Vitamin C, dâu tây rất hữu ích trong việc sửa chữa phần hư hại của làn da của bạn. Mụn trứng cá có thể được điều trị bằng mặt nạ dâu tây. Chỉ lát lên những trái cây và chà trên da của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng trên dâu tây chín mùi để làm một dán dày. Các ứng dụng thường xuyên có thể cung cấp cho một ánh sáng mới cho làn da của bạn.

Biện pháp tự nhiên là an toàn hơn so với những người tổng hợp. Một số loại trái cây có phản ứng so với những người khác. Hãy kiểm tra cho bất kỳ phản ứng dị ứng có thể trước khi các ứng dụng thông thường.

No comments:

Post a Comment