Tuesday, May 19, 2015

Cách phòng tránh mụn hiệu quả (P2)

3. Hydrate.

Da là khoảng 64% nước, vì vậy điều quan trọng là để giữ cho cơ thể ngậm nước để giữ cho làn da của bạn đầy đặn và khỏe mạnh. Nếu bạn bị mất nước, thậm chí các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất sẽ không giúp bạn. Nước đặc biệt tốt khi bạn muốn cải thiện làn da hay đang sử dụng kem trị nám.

Hãy thử bắt đầu một ngày của bạn với một lít nước với nước chanh tươi vắt để giúp kiềm hóa cơ thể, tiêu hóa viện trợ của bạn và kích thích gan (các cơ quan giải độc quan trọng nhất). Sau đó, uống ít nhất 1-2 lít nước trong suốt cả ngày.

4. Đơn giản hóa thói quen chăm sóc da của bạn.

Đã có một thời gian, tôi đã sử dụng hàng chục loại kem và potions trên khuôn mặt của tôi, chi tiêu tấn tiền vào các sản phẩm cao cấp. Nhưng tất cả những sản phẩm đắt tiền chỉ có tác dụng ngắn hạn và sau một vài tuần, da của tôi trở về với điều kiện thông thường.

Điều tồi tệ nhất, hầu hết các sản phẩm thuốc có chứa hóa chất độc hại có thể gây trở ngại cho sức khỏe lâu dài của bạn. Một khi tôi đã học được sự nguy hiểm của các hóa chất này, tôi chuyển sang hữu cơ, chăm sóc da tự nhiên và không bao giờ nhìn lại. Theo thời gian, thói quen chăm sóc da của tôi thậm chí còn đơn giản như tôi đã nhận thấy rằng các sản phẩm ít hơn tôi sử dụng, tốt hơn da của tôi trông.

5. Ngủ.


Giấc ngủ là quan trọng đối với sức khỏe tổng thể của bạn và khi bạn thiếu ngủ, da của bạn sẽ là nơi đầu tiên nó xuất hiện. Khi bạn ngủ, cơ thể của bạn sửa chữa nó. Nếu không có nó, các tế bào của bạn không có sự thay đổi để sửa chữa bản thân và theo thời gian, sự cố nhỏ sẽ tích lũy vào các vấn đề lớn hơn, kết quả là dấu hiệu đáng chú ý của lão hóa.

Dù bận thế nào tôi nhận được, tôi luôn luôn ưu tiên cho giấc ngủ và cố gắng để có được ít nhất 7-8 tiếng một đêm.

6. Uống nước trái cây màu xanh lá cây.

Nước rau xanh là vũ khí bí mật khác của tôi, không chỉ cho làn da sáng mà còn sức khỏe tổng thể và năng lượng. Hỗ trợ hiệu quả khi bạn đang dùng kem trị mụn.

Đừng nhầm lẫn giữa nước ép rau xanh với nước ép trái cây: Trong khi ăn cả quả là có lợi cho sức khỏe của bạn, nước ép trái cây thường chứa rất nhiều đường tập trung. Vì vậy, gắn bó với nước ép rau quả. Bạn có thể thêm một số quả táo màu xanh lá cây hoặc trái cây họ cam quýt các loại nước ép của bạn, nhưng chắc chắn rằng phần lớn các nước được làm bằng các loại rau xanh.

No comments:

Post a Comment