Monday, May 25, 2015

các bước chăm sóc da mặt hàng ngày

Mụn có thể xuất hiện trên da bằng các hình thức khác nhau, bao gồm cả mụn đầu đen, sẩn, mụn mủ và nang. Khi nang mụn trứng cá xuất hiện, họ có thể làm cho da trở nên sưng lên và đau đớn, và có thể gây ra sẹo trên khuôn mặt nếu không được điều trị. Để giảm và loại bỏ u nang mụn trứng cá hiệu quả, nó là rất quan trọng theo một thói quen chăm sóc da có thể giúp mang lại cho các cô gái của những nang mụn trên bề mặt của da, giết chết vi khuẩn gây mụn trong các lỗ chân lông, và cạn kiệt các chất lỏng và Puss bên trong nang.

Bước 1 - Áp dụng hơi nước để có được bề mặt da căng mịn. Đặt một bát lên một bề mặt phẳng, và đổ nước sôi. Treo lên một chiếc khăn trên đầu của bạn, sau đó nghiêng 18 inches trên bát. Hãy để cho hơi nước che khuôn mặt của bạn không ít hơn năm phút, sau đó rửa sạch da bằng nước ấm. Lặp lại 2 lần mỗi ngày.


>> Kem trị nám da dứt điểm

Bước 2 - Áp dụng một trà nén dầu cây để diệt vi khuẩn bên trong lỗ chân lông. Ngâm năm miếng bông trong nước, sau đó vắt ra vượt quá với ngón tay của bạn, thả 1 giọt tinh dầu cây trà vào mỗi miếng. Đặt các miếng trên da của bạn trong năm phút, sau đó loại bỏ chúng và để cho làn da của bạn khô tự nhiên. Lặp lại 2 lần mỗi ngày.

Hấp da buộc các lỗ chân lông mở ra, và cho phép đưa các tạp chất đó đang bị mắc kẹt sâu bên trong lỗ chân lông lên trên bề mặt của da. Khi hấp khuôn mặt của bạn, bạn nên nghiêng không gần hơn 12 inches trên bát nước nóng. Nếu không, hơi nước có thể bỏng da của bạn.

Nang mụn làm cho da thường nhạy cảm hơn và viêm hơn bình thường. Mặc dù kem trị mụn benzoyl peroxide là một trong những phương pháp điều trị mụn trứng cá điển hình nhất, nó có thể gây kích ứng khi sử dụng trên các nang mụn. Một phương pháp để ngăn chặn điều này là để áp dụng dầu cây trà vào những nang mụn.

No comments:

Post a Comment