Saturday, May 23, 2015

5 Phương pháp điều trị tự nhiên cho mụn



Phương pháp điều trị tự nhiên cho mụn, bạn sẽ tìm thấy nhiều yếu tố có thể dẫn đến nhiễm trùng mụn trứng cá, bao gồm stress (các yếu tố gây bệnh số 1), mất cân bằng nội tiết tố, vấn đề về da, và chế độ ăn uống. Sau nhiều năm chiến đấu để có làn da không bị mụn, tôi đã đi tìm kiếm phương pháp điều trị tự nhiên cho mụn trứng cá và cũng tiết lộ cho bạn biết những gì tôi đã phát hiện để làm việc.

Bạn sẽ tìm thấy rõ ràng là một loạt các loại thuốc theo toa hoặc thuốc loại hóa chất khắc nghiệt được cung cấp bởi nhà thuốc của bạn, tuy nhiên, ngày nay, hầu hết mọi người sẽ thay vì chọn các tùy chọn tự nhiên, có thể được an toàn hơn và cho sức khỏe tổng thể. Uống thuốc theo toa nhất định cho mụn trứng cá có thể gây tác dụng không mong muốn nghiêm trọng và đó là lý do tại sao rất nhiều người đang nắm lấy phương pháp điều trị tự nhiên để giảm mụn trứng cá.

>> kem trị nám da dứt điểm

Dưới đây là 5 phương pháp điều trị tự nhiên cho mụn trứng cá mà tôi đã phát hiện ra là có ích:

1.
Dầu cây trà - chiết xuất hữu cơ này cung cấp lợi thế sức khỏe toàn diện mà có thể được sử dụng. Dầu đã có những tác dụng tương tự như những người của các peroxide benzoyl đó là thường xuyên quen để giúp điều trị các vấn đề mụn trứng cá. Dầu cây trà loại bỏ các vi khuẩn gây mụn trứng cá cũng như làm giảm viêm. Tất cả bạn cần làm là sử dụng dầu cho khuôn mặt của bạn sau đó rửa có chất tẩy rửa mặt trên khuôn mặt nhẹ. Để có kết quả tốt nhất, làm điều đó hai lần mỗi ngày.



2. Fresh nước ép chanh - Tiêu thụ nước ép chanh tươi sẽ giúp bạn giải độc cơ thể và để loại bỏ các độc tố tạo ra nhiễm trùng mụn trứng cá. Bạn không cần phải tiêu thụ nước ép chanh tươi nguyên chất nhưng thay vào đó bạn có thể dễ dàng thêm một lượng nhỏ của nó đối với nước bạn và uống nó rõ ràng. Nó cũng khôn ngoan để tiêu thụ tối thiểu là 8 phần nước mỗi ngày vì nó hoạt động tốt cho việc làm sạch cơ thể.

3. Bột yến mạch - Điều này có thể giống như một mặt nạ sử dụng nấu chín (luke ấm) bột yến mạch, đặt trên mặt và để khô - sau đó làm sạch phục vụ bởi ấm để làm ấm nước. Hoặc bạn có thể tạo nên một chà mặt bằng bột yến mạch nguyên đất một cách cẩn thận (gọi là bột yến mạch keo) - trộn với một chút nhỏ bé của ấm để làm ấm nước và chà nhẹ cho các khu vực bị ảnh hưởng. Điều này là lý tưởng cho mụn trứng cá, nhưng có thể làm việc kỳ diệu cho da thường bởi vì nó giải độc và làm cho nó được nhẹ nhàng hơn nhiều.

4. Tỏi đinh hương - Bởi vì các kết quả hiệu quả của cây đinh hương tỏi, nó gây ra nó phải là một sửa chữa tự nhiên tuyệt vời để đối phó với mụn trứng cá. Tất cả bạn cần làm là nên chà tép tỏi vào mụn trứng cá của bạn và cũng có những khía cạnh của cây đinh hương tỏi sẽ được thoát khỏi các vi khuẩn. Bạn không cần phải sử dụng rất nhiều tép tỏi, và thường sử dụng phương pháp này khi bạn đang suy nghĩ về còn lại trong nhà riêng của bạn bởi vì hơi sẽ có xu hướng ở lại trên da trong một thời gian dài sau khi ứng dụng.

5. Cam gọt - Bằng cách phát triển một dán làm từ gọt cam và nước, bạn có thể làm giảm sưng do viêm do mụn trứng cá. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng dán vào khuôn mặt của bạn và để nó ở lại trong vòng 30 phút. Tiếp theo, bạn nên sử dụng nước ấm để rửa mặt. Xem thêm tại kem trị mụn.


No comments:

Post a Comment