Tuesday, May 19, 2015

Các biện pháp tránh mụn (P1)

Khi tôi đã thực hiện một sự thay đổi lối sống quyết liệt để chữa lành một số vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn tôi đã có, tôi chữa lành da mụn và nếp nhăn dễ bị của tôi trong quá trình này. Mặc dù tôi vẫn có mụn và có lỗ chân lông lớn, tôi cũng đàng dùng kem trị nám hiệu quả, tôi biết làm thế nào để quản lý nó; da của tôi là một radar tuyệt vời và nói với tôi những loại thực phẩm hoặc lựa chọn lối sống là tốt cho tôi. Ở đây, 2 quy tắc tôi luôn tuân theo để đảm bảo làn da của tôi cư xử:

1. Tránh chất caffeine.

Tôi yêu cà phê và mặc dù một số người cho rằng lợi ích của nó, cơ thể tôi không đồng ý. Tôi đã từng nghĩ đó là sữa hoặc đường vào cà phê cho thấy lên trên da của tôi, nhưng tôi đã trải qua các nhược điểm tương tự khi tôi đã chuyển sang cà phê đen.


Cà phê ngợi phản ứng của cơ thể với sự kiện căng thẳng vì nó kích thích sản sinh hormone cortisol, mà làm suy yếu hệ thống miễn dịch của bạn và làm cho nó khó khăn hơn cho làn da của bạn để chống lại vi khuẩn và chữa lành. Nó cũng làm suy yếu quản lý đường huyết cấp tính và độ nhạy insulin, gây ra mụn trứng cá ở ít nhất ba cách:

Insulin làm cho làn da của bạn sản xuất dầu dư thừa.

Insulin làm tăng tình trạng viêm trong cơ thể, làm cho mụn trứng cá đỏ và sưng lên.

Độ nhạy insulin gây ra biến động của lượng đường trong máu, làm cho bạn thèm món ăn ngọt và béo có thể dẫn đến mụn trứng cá.

Nếu đó là không đủ, cà phê cũng làm suy yếu khả năng của cơ thể để hấp thụ khoáng chất từ ​​thực phẩm, và mụn có thể trở nên tồi tệ bởi thiếu sót trong các khoáng chất như kẽm, selen và sắt.

2. Tập thể dục thường xuyên.

Đổ mồ hôi là vũ khí bí mật của tôi để khỏe mạnh, làn da sáng từ mồ hôi cơ thể thanh trừ các độc tố có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và gây ra mụn.

Tôi không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của nó là thường xuyên đổ mồ hôi nó ra, hoặc trong các phòng tập thể dục, tắm hơi hoặc một lớp học yoga nóng. Tập thể dục Kích thích tuần hoàn máu, do đó, nhiều chất dinh dưỡng lũ để làn da của bạn, cho bạn một làn da khỏe mạnh và rạng rỡ. Ngày đầu đó, tập thể dục làm giảm căng thẳng , và như đã nói ở trên, loại bỏ căng thẳng có thể giúp bạn tránh được mụn trứng cá. Xem thêm tại kem trị mụn hiệu quả.

No comments:

Post a Comment