Friday, May 29, 2015

Bí quyết cho làn da mịn màng

Làn da hoàn hảo rõ ràng là cái gì chúng ta mong muốn nhưng nó có thể là một thách thức để đạt được và duy trì nó. Nhưng tin tốt là có một số chi phí thân thiện và dễ dàng cách để giữ cho làn da của bạn rõ ràng và rực rỡ. Dưới đây là một số bí quyết làm đẹp hiệu quả cho làn da mịn màng.

Vitamin C trong các loại trái cây họ cam quýt từ lâu đã được biết đến để hỗ trợ da. Nhưng cam ăn và chanh không phải là cách duy nhất để đạt được làn da sáng. Có rất nhiều lợi ích của việc áp dụng các loại trái cây nhiệt đới cho làn da của bạn từ bên ngoài. Sử dụng cam quýt trên làn da của bạn sẽ giúp thắt chặt lỗ chân lông của bạn, loại bỏ da chết và xỉn và thậm chí đóng vai trò như một mực. Đây cũng là một chất có nhiều trong kem trị nám.


Vitamin
Có một câu nói phổ biến mà da phản ánh sức khỏe bên trong của cơ thể. Da xấu có nghĩa là cơ thể không tốt được nuôi dưỡng. Vì vậy, người ta phải dùng một liều hàng ngày của đa vitamin để cải thiện sức khỏe và làn da của nội bộ quá. Vitamin C và E, protein và kẽm sẽ cải thiện chất lượng da.

Mật ong
Thành phần kháng khuẩn này tự nhiên, giúp chống lão hóa và phục hồi da bị mụn miễn phí và mềm mại. Bạn có thể sử dụng nó ở dạng tự nhiên của nó như là một mặt nạ hoặc lựa chọn các sản phẩm mật ong dựa khi mua sắm cho các mặt hàng chăm sóc da.

Trứng
Trứng có chứa protein, vitamin A và nhiều chất collagen, giúp da duy trì độ đàn hồi của nó và cũng làm giảm nếp nhăn. Một mặt nạ trứng tự chế rất hiệu quả cho làn da mịn màng. Chỉ cần một quả trứng nứt mở và sử dụng lòng trắng trứng trên khuôn mặt của bạn và bạn sẽ nhận thấy một ánh sáng rực rỡ khi bạn rửa sạch. Xem thêm kem trị mụn dứt điểm.

Dầu ô liu
Dầu ô liu không chỉ là một thành phần bếp nhưng nó cũng hữu ích cho chăm sóc da. Một quy trình đơn giản của việc sử dụng dầu ô liu trên khuôn mặt của bạn thường xuyên sẽ giúp bảo vệ nó khỏi những tia UV và cũng sẽ giữ cho nó ngậm nước. Những tác dụng kỳ diệu của dầu ô liu sẽ để lại cho làn da của bạn rõ ràng và mềm mại.

No comments:

Post a Comment