Monday, May 25, 2015

Mụn nang, nó là gì?

Mụn nang là một bệnh da rất thường xuyên của con người, Các đặc điểm chính trong mụn trứng cá là những khía cạnh khác nhau của da. Tăng tiết bã nhờn giống như một làn da màu đỏ có vảy. Mụn trứng cá có hai loại mụn đầu trắng và mụn đầu đen. Mụn mủ còn gọi là mụn nhọt. Sẩn, cũng gọi là pinheads hoặc nốt nếu kích thước của chúng khá to. Và cuối cùng tất cả những kết quả vào một số thiệt hại để lại sẹo.

>> kem trị nám da dứt điểm

Mụn nang, được coi là loại nghiêm trọng nhất của mụn trứng cá. Nặng, mụn viêm sản xuất trong khuôn mặt và các bộ phận khác của cơ thể.



U nang là loại nghiêm trọng nhất của mụn trứng cá. nó giống như nhẹ nhàng, chứa đầy dịch vón cục bên dưới bề mặt của da. U nang có thể rất đau đớn.

Mụn nang là do các yếu tố giống như các loại mụn trứng cá, mà là những tuyến bã nhờn hoạt động quá mức, thêm các tế bào da chết bên trong nang lông (lỗ chân lông), và rất nhiều vi khuẩn gây mụn trứng cá. Dù một số người nghĩ rằng, nó không phải là hậu quả của một sự vắng mặt làm sạch, uống quá nhiều soda, hoặc ăn sô cô la và bánh kẹo. Bệnh nhân đã được thực hiện hoàn toàn không có gì để gây phiền hà làn da của mình.

nang mụn trứng cá phát triển khi các vỏ nang vỡ nang, rỉ ra chất ô nhiễm vào da. Nếu kiểu này nghỉ diễn ra gần với bề mặt của da, mụn thường là tối thiểu và chữa lành nhanh chóng. Phá vỡ sâu sắc hơn trong các bức tường quả nang trong các tổn thương nghiêm trọng hơn. Nốt phát triển ngay sau khi các chất ô nhiễm gây nhiễm nang giáp và dẫn đến mụn nang.

Nó có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai, tuy nhiên nó là bình thường ở nam thiếu niên và thanh niên. Trong trường hợp cha mẹ của bạn bị, bạn cũng có khả năng nhiễm mụn cao.

Mụn trứng cá thường xảy ra trong suốt thời niên thiếu, và đôi khi mang vào tuổi trưởng thành. Trong giai đoạn tuổi dậy thì, mụn trứng cá thường là do sự gia tăng testosterone, mà cá nhân của hai giới tính tích lũy trong suốt tuổi dậy thì. Đối với nhiều cá nhân, mụn giảm sau một thời gian và sẽ biến mất, ngay sau tuổi mười tám đôi mươi. Có nói rằng, nó là vô cùng khó khăn để dự đoán độ dài của thời gian nó có thể cần để biến mất hoàn toàn, và một số người đàn ông và phụ nữ sẽ mang rối loạn này vào tuổi ba mươi, bốn mươi của họ, hoặc thậm chí nhiều hơn.

Do thực tế rằng làn da bị ảnh hưởng bởi mụn nang thường xuyên tạo ra những vết sẹo, cả thanh thiếu niên và người lớn đều có lý do tuyệt vời để ngăn ngừa nó. Loại bỏ các yếu tố gây ra bất kỳ loại mụn, những yếu tố biến mất khi một người bị mụn quyết định sử dụng kem trị mụn phù hợp trong điều trị mụn trứng cá mới nhất.

Các nốt sần lớn xác định là «u nang», cũng có thể xuất hiện xung quanh mông, háng, nách và khu vực, và bất kỳ nơi nào khác mà mồ hôi tích tụ trong các kênh rạch mồ hôi và nang tóc. Tác động mụn nang sâu hơn mô biểu bì hơn những gì mà mụn không.

U nang, giống như nốt, bắt đầu như là một đột phá lớn trong tường lỗ chân lông. Một màng sau đó xuất hiện xung quanh nhiễm bên trong lớp hạ bì. Một số cá nhân có nhiều khả năng để phát triển các loại mụn nghiêm trọng hơn so với những người khác.

Những mụn gây tổn hại và phá hủy mô biểu bì khỏe mạnh. Vì lý do này, xác suất của những vết sẹo sản xuất là rất cao. Đang cố gắng để bật nang hay bướu phải được chắc chắn tránh được. Việc làm này đáng kể có thể gây tổn hại cho da, gây sẹo, và làm trầm trọng thêm mụn. Điều trị một cách thù địch loại mụn này có thể giúp làm giảm mức độ nghiêm trọng của vết sẹo.

No comments:

Post a Comment