Friday, May 22, 2015

Cách tự nhiên để loại bỏ mụn với thảo dược

Mụn trứng cá là một trong những bệnh gây ra bởi nhỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông. Mụn không phải là vấn đề nghiêm trọng nhưng nếu không được điều trị tốt, bạn sẽ có được nhiễm trùng và cuối cùng là mụn trứng cá sẽ được nhiều hơn trên khuôn mặt của bạn. Mụn trứng cá thực sự có thể xuất hiện trong nhiều bộ phận của cơ thể đặc biệt là khuôn mặt. Nếu bạn lười để làm sạch khuôn mặt của bạn hoặc thậm chí khuôn mặt của bạn là da dầu, tất nhiên nó sẽ kích thích xuất hiện mụn trứng cá. Vì vậy, hoạt động hàng ngày của bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu và thậm chí một số bạn sẽ xúc phạm bạn về nó. Bên cạnh đó, một nguyên nhân gây ra mụn trứng cá có thể đến từ nội tiết tố hạn. Trong giai đoạn thiếu niên, thường được sản xuất hormone tăng lên và cuối cùng là kích thích xuất hiện mụn trứng cá. Vâng, dưới đây là một số cách tự nhiên để loại bỏ mụn trứng cá trên khuôn mặt của bạn.

Miếng khoai tây

miếng khoai 1024x768 cách tự nhiên để loại bỏ mụn trứng cá.

Sử dụng miếng khoai tây là người đầu tiên mẹo gỡ bỏ mụn trứng cá tự chế đó phải được thử. Nó là không tốn kém và dễ dàng để có được. Khoai tây là một trong những thực vật khác nhau mà có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi. Nókhông chỉ có chức năng như là rau thôi, nhưng còn cho masker tự nhiên. Để sử dụng nó như là việc loại bỏ mụn trứng cá, bạn cũng có thể cắt khoai tây là mảnh nhỏ với dạng vòng và cuối cùng là sử dụng nó như masker để che mặt, mắt hoặc khu vực mụn trứng cá. Chờ 15 phút cho đến khi khoai tây đã khô và tất cả các loại chất lỏng được hấp thụ bởi làn da của bạn. Lặp lại cùng một cách cho hàng ngày để có được kết quả tối ưu.

>> kem trị nám da dứt điểm

Noni

trái cây noni để điều trị mụn trứng cá 1024x682 cách tự nhiên để loại bỏ mụn.


Tiếp theo cách tự nhiên để loại bỏ mụn trứng cá là sử dụng noni. Noni là một trong những loại thảo dược có lợi mà có nhiều lợi thế. Thay vào đó để điều trị huyết áp cao, noni có thể được sử dụng như masker. Mặc dù nó là khá kinh tởm do có thể là bạn sẽ không có khả năng chịu với mùi của nó, nhưng ít nhất nó là rất hữu ích để làm xẹp mụn của bạn và cuối cùng làm cho nó khô. Trước khi bạn quyết định sử dụng nó, hãy đảm bảo rằng khuôn mặt của bạn được sạch sẽ hoặc nếu cần thiết, bạn có thể rửa nó đầu tiên trước khi bắt đầu cho masker. Sau đó, bạn có thể cố gắng kết hợp các noni hoặc làm cho nó như hình thức nước trái cây. Blend nó và làm cho nó như là một masker. Nó không chỉ làm cho khuôn mặt của bạn là tự do khỏi mụn trứng cá nhưng cũng có thể nó sẽ làm cho làn da của bạn cảm thấy mịn màng và đàn hồi và thậm chí có chức năng loại bỏ các nếp nhăn và làm cho da lỗ chân lông nhỏ hơn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết cách tự nhiên để loại bỏ mụn trứng cá, homemade mẹo gỡ bỏ mụn trứng cá. Xem thêm tại kem trị mụn hiệu quả.

No comments:

Post a Comment