Thursday, May 28, 2015

Nguyên nhân và cách trị nám theo độ tuổi

Tàn nhang, đốm nâu ... những thay đổi sắc tố da có thể sẽ ảnh hưởng đến tất cả chúng ta khi chúng ta già. Các nghiên cứu chỉ ra rằng vấn đề sắc tố với các nếp nhăn và mất màu da là nguyên nhân chính cho mối quan tâm đối với phụ nữ ngày nay.

Nguyên nhân

Bất kỳ ai, bất kể tuổi tác của họ và loại da, là một "nạn nhân" tiềm năng, nhưng rõ ràng là vấn đề trở nên tồi tệ hơn khi chúng ta có tuổi, và có xu hướng ảnh hưởng đến da nhiều hơn. Khoảng một phần ba số phụ nữ trong độ tuổi 40 của họ bị ảnh hưởng, và như nhiều như 95% những người trên 50 tuổi Các nhược điểm là một dấu hiệu của sự tập trung melanin, và nguyên nhân chính là sự tích tụ của ánh nắng mặt trời, thay đổi nội tiết tố và lão hóa đơn giản. Những ảnh hưởng của bức xạ UV được tích lũy như vậy, khi chúng ta già, chúng ta bắt đầu trả tiền cho sự thái quá của giới trẻ của chúng ở dạng tàn nhang, đốm tuổi và những vi phạm da màu. Không ngạc nhiên, những dấu hiệu đặc biệt đáng chú ý trong khu vực thường bị nhiều nhất, chẳng hạn như mặt, cổ và tay.


>> Kem trị mụn hiệu quả

Giải pháp

Sử dụng kem chống nắng là một cách để ngăn ngừa hoặc trì hoãn các vấn đề, nhưng đối với nhiều người trong chúng ta những vấn đề đã tồn tại và chúng tôi đang tìm kiếm một giải pháp, cần có kem trị nám phù hợp. Một sản phẩm da sáng áp dụng vào ban đêm sẽ làm giảm bớt các điểm hiện có và giúp kiềm chế melanin dư thừa. Ngay cả khi các nhược điểm đầu tiên đã bắt đầu xuất hiện, nó là điều cần thiết để thực hiện bằng cách sử dụng một kem tốt và bảo vệ từ cả hai tia UVA và UVB - để ngăn chặn những vấn đề tồi tệ hơn.  Mặt nạ hóa học có thể giúp đỡ, nhưng phải được thực hiện bởi một học viên có tay nghề cao, những người sẽ đánh giá từng vị trí và da loại trước khi đo đạc các điều trị phù hợp.

No comments:

Post a Comment