Tuesday, May 19, 2015

Nguyên nhân gây mụn trứng cá?

Ai bị mụn trứng cá?

Nếu bạn có một trường hợp xấu của mụn trứng cá, bạn có thể cảm thấy như bạn là người duy nhất. Nhưng nhiều người có mụn trứng cá. Đó là các vấn đề về da phổ biến nhất. Khoảng 40 đến 50 triệu người Mỹ bị mụn trứng cá tại một thời điểm.

Hầu hết những người bị mụn trứng cá là thanh thiếu niên và người trưởng thành trẻ tuổi, nhưng mụn trứng cá có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi. Trẻ sơ sinh có thể bị mụn trứng cá. Đàn ông và phụ nữ bị mụn trứng cá. Một số phụ nữ bị mụn trứng cá khi chúng đạt đến tuổi trung niên.


>> Phòng tránh và kem trị nám da dứt điểm

Nguyên nhân gây mụn trứng cá?

Mụn xuất hiện khi một lỗ chân lông trên da của chúng ta bị bịt kín. Làm tắc nghẽn này bắt đầu với các tế bào da chết. Thông thường, các tế bào da chết tăng lên bề mặt của các lỗ chân lông, và cơ thể soi các tế bào. Khi cơ thể bắt đầu để làm cho rất nhiều bã nhờn (see-bum), dầu giữ cho làn da của chúng ta khỏi bị khô, các tế bào da chết có thể gắn bó với nhau bên trong các lỗ chân lông. Thay vì tăng lên bề mặt, các tế bào trở nên bị mắc kẹt bên trong các lỗ chân lông.

Đôi khi vi khuẩn sống trên da của chúng ta, p. acnes , cũng nhận được bên trong các lỗ chân lông bị tắc. Bên trong lỗ chân lông, các vi khuẩn có một môi trường hoàn hảo cho nhân rất nhanh chóng. Với tải trọng của vi khuẩn bên trong, các lỗ chân lông bị viêm (màu đỏ và sưng lên). Nếu viêm đi sâu vào da, một u nang mụn trứng cá hoặc nốt xuất hiện. Xem thêm tại kem trị mụn hiệu quả

No comments:

Post a Comment