Thursday, May 28, 2015

Mặt nạ trị nám da

Khi bạn bị nám da, hãy sử dụng kem trị nám phù hợp với làn da mình, bên cạnh đó, kết hợp với các biện pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả sẽ mang lại kết quả cao.

Hạnh nhân và gói mật ong

Bạn có thể thử làm hạnh nhân và mật ong gói này để loại bỏ các nám da hiệu quả. Đặt nó trên khuôn mặt của bạn, để cho nó khô và sau đó rửa sạch các gói sau mười lăm phút. Làn da của bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn tươi và bạn sẽ thấy kết quả tích cực rất sớm.

Điều trị khoai tây

Khoai tây được coi là nguồn tuyệt vời của loại bỏ màu tối, nhược điểm và sắc tố da. Cắt một củ khoai tây và chà trích trên da của bạn hàng ngày. Bạn cũng có thể xay khoai tây để lấy nước cốt. Sau đó tạo một spa da với nước ép khoai tây này.

>> Xem thêm mặt nạ trị mụn tại kem trị mụn.

Bột nghệ và sữa

Đây cũng được coi là một trong những cách làm hiệu quả nhất. bột nghệ và sữa với tỷ lệ 1/2. Hỗn hợp cả hai  với nhau để làm cho một loại mặt nạ và bôi trên khuôn mặt của bạn. Massage nhẹ nhàng trong hai mươi phút. Sau đó dùng nước ấm để rửa sạch.

nước ép cà chua, bột yến mạch và sữa chua

Nó là một trong những nhà làm biện pháp thành công nhất cho sắc tố da. Lấy hai thành phần bột yến mạch và một thìa cà phê sữa chua. Bây giờ, trộn cả hai với một số lượng tươi của nước ép cà chua. Massage  với hỗn hợp này và rửa sạch hoàn toàn sau khi nó đã khô. Nếu bạn lặp lại quy trình này  hàng ngày, bạn sẽ sớm thấy kết quả.

Điều trị bằng nước ép hành tây và giấm táo

Áp dụng nước ép hành tây cũng có thể là một cách hiệu quả để loại bỏ các nám da. Nước ép hành tây được vắt ra qua vải. Trộn nước ép hành tây với giấm táo và bôi nó vào khu vực da bị ảnh hưởng của bạn với gạc bông.

Dâu tây nghiền

Bột quả dâu tây đắp trên khuôn mặt của bạn. Hãy để nó ở lại trên da của bạn cho mười lăm phút và sau đó rửa sạch. Bạn sẽ sớm có thể cảm thấy sự khác biệt.

No comments:

Post a Comment