Friday, May 29, 2015

5 bí quyết cải tiến làn da

Mọi người đều muốn làn da hoàn hảo, nhưng chúng tôi cho bạn biết làm thế nào để có được làn da sáng khỏe mạnh tự nhiên. Tiến sĩ Swati Srivastava, bác sĩ da liễu từ Phác thảo Phòng khám, Mumbai tiết lộ những bí mật cho làn da đẹp.


Ngủ mang lại vẻ đẹp cho bạn.

Cố gắng ngủ thẳng và không phải trên mặt của mình. Điều này sẽ ngăn chặn làn da bị chảy xệ.

Rửa mặt 2-3 lần mỗi ngày.

Rửa mặt của bạn sau khi bạn mới đi ra ngoài về. Sử dụng xà phòng có ít bọt trong đó. Nếu bạn có mụn và da nhờn chọn một rửa mặt bằng axit salicylic trong đó.

Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm thường xuyên, ngay cả khi da bạn là da dầu.

Nếu bạn đang đi để tước đi làn da của bạn từ kem dưỡng ẩm, nó sẽ tăng trở lại và tiết ra nhiều dầu hơn. Dưỡng ẩm sau khi tắm, khi da còn ẩm sẽ giúp kem dưỡng ẩm thâm nhập sâu hơn. Nếu bạn bị mụn thì cần sử dụng kem trị mụn phù hợp.

Đừng quên kem chống nắng của bạn.

Bất kỳ chống nắng SPF trên 15 là hoàn toàn tốt đẹp cho làn da của Ấn Độ. Bạn cần phải tái áp dụng kem chống nắng mỗi hai giờ, nếu bạn thực sự muốn nó làm việc và nếu bạn đang có được trong ánh nắng mặt trời trong một thời gian dài hơn. Đội mũ và trang trải cho mình khi ở ngoài nắng. Vì vậy, không mạo hiểm ra nếu có thể có giữa 11:00-04:00

Bắt đầu loại kem chống lão hóa của bạn trong cuối những năm 20 của bạn. Vì vậy, bạn cứ nhìn như thế và đồng hồ độ tuổi của bạn đến một tạm dừng.Xem thêm kem trị nám dứt điểm.

No comments:

Post a Comment