Wednesday, May 20, 2015

Trị mụn bằng phương pháp tự nhiên

Trải qua những mụn trứng cá có thể trở nên hoàn toàn thương tổn tinh thần. Hơn nữa, sau khi được chữa lành, mụn trứng cá luôn luôn để lại những vết sẹo mà xảy ra được một sự xuất hiện liên tục. Bất cứ ai có mụn trứng cá và mụn sẹo cần phải hiểu một số thông tin cơ bản để có được loại bỏ chúng. Ngoài việc sử dụng kem trị mụn hiệu quả thì dưới đây là 2 tự nhiên đơn giản loại bỏ sẹo mụn lời khuyên ở nhà.

Baking soda


Suy nghĩ của soda, có thể bạn không nghĩ rằng nó có thể được chà xát vào da mặt. Nhưng sôđa được chứng minh không gây hại cho da cả. Trong khi sử dụng đúng cách nó có thể bong ra các lớp trên cùng của da, được đầy đủ các mảnh vỡ da cũ. Bạn có thể sử dụng baking soda để điều trị mụn trứng cá sẹo mà không có bất kỳ kích ứng da hoặc viêm.

Trước hết, baking soda được pha trộn với nước để tạo thành một chất lỏng phù hợp. Sau đó xoa bóp nó nhẹ nhàng vào da và để lại cho một phút. Sau đó, nó cần phải được làm sạch bằng nước ấm. Đó là đề nghị để làm cho ẩm da sau đó. Quá trình này nên được thực hiện 2 hoặc 3 lần một tuần, tùy thuộc vào mỗi người.

>> Xem thêm kem trị nám hiệu quả

Tròng trắng trứng

Anbumin (lòng trắng trứng) có một chất lượng chữa bệnh rất hiệu quả và có thể chữa lành các vết sẹo hoặc làm cho nó ít nhìn thấy. Lòng trắng trứng có thể hoàn toàn làm bằng axit amin và protein, nó có thể thắt chặt các lỗ chân lông da để thoát khỏi ổ dịch mới. Đồng thời, nó làm giảm tất cả các khu vực có sẹo.

Để chuẩn bị lòng trắng để loại bỏ mụn trứng cá sẹo, roi ba quả trứng lòng trắng vào một cái bát cho đến khi nó thay đổi thành màu trắng và mịn, sau đó lây lan trứng trắng cho da bằng các ngón tay và tập trung vào các vết sẹo. Hãy để khô màu trắng trên da sau một vài phút và rõ ràng nó với nước ấm. Làm điều này 3 lần một tuần trong vài tuần và xem kết quả.

No comments:

Post a Comment