Monday, May 25, 2015

Làm thế nào để loại bỏ mụn và vết sẹo của nó với cách tự nhiên

Các lỗ chân lông trên da có thể được ngăn chặn từ nguyên liệu dầu và nó có thể dẫn đến một tình trạng mụn khủng khiếp và nếu nó không được điều trị do đó, nó có thể là nguyên nhân gây ra sẹo vĩnh viễn trên khuôn mặt. Bạn phải uống ít nhất từ ​​8 đến 10 ly nước mỗi ngày vì nước có thể lãng phí vật chất ra khỏi cơ thể và chữa lành của bạn và ngăn ngừa mụn vỡ ra, để loại bỏ tất cả các mụn trứng cá từ khuôn mặt của bạn vĩnh viễn sử dụng các loại nước ép cà chua hoặc dưa chuột và áp dụng nó trên của bạn phải đối mặt trong 5 phút. nó sẽ loại bỏ dầu dư thừa và làm sạch các lỗ chân lông.

Có rất nhiều dầu trên đầu ngón tay của bạn để luôn tránh chạm vào mặt. Không nên chà mụn hay nổi mụn của bạn, nó sẽ đưa các vi khuẩn đến mô da. Kem trị mụn có phẩm chất tự nhiên để giải quyết nhiều vấn đề về da. Ở đây tôi đang chia sẻ một số lời khuyên và mặt nạ để cho bạn biết, Làm thế nào để loại bỏ mụn và vết sẹo của nó với cách tự nhiên.



1- Mặt nạ dưa leo

Lấy một dưa chuột tươi và trộn nó đúng cách và áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn cho đến 30-35 phút, bây giờ rửa mặt với nước ngọt nó có thể làm mới làn da của bạn và cũng có mụn và sẹo nó.

2- Tỏi 

Tỏi có tính sát trùng hiệu quả mà có thể làm khô mụn. Hãy dán tỏi và massage nhẹ nhàng trên khuôn mặt của bạn với nó, có thể bạn sẽ không thích mùi của nó, nhưng nó chắc chắn sẽ làm việc ra.

>> kem trị nám da dứt điểm

3- Mặt nạ giảm mụn

cho mặt nạ này, bạn cần 1 quả táo gọt vỏ và dưa leo, 1 muỗng canh mật ong và cùng một lượng sữa chua, pha trộn và trộn tất cả lại với nhau. Áp dụng nó trên mặt trong khoảng 25 đến 30 phút và rửa sạch với nước ấm sẽ làm giảm những vết sẹo mụn trứng cá.

No comments:

Post a Comment