Friday, May 22, 2015

cách làm mặt nạ trái cây hỗn hợp

Quả là những tác nhân chữa bệnh tự nhiên cung cấp vitamin cần thiết cho tất cả các bộ phận cơ thể của chúng ta. Nếu bạn đang bị mụn Vấn đề rằng một lý do sẽ được rằng hệ thống tiêu hóa của bạn không hoạt động đúng. Cố gắng ăn Có rất nhiều loại trái cây mà có thể giải quyết vấn đề này và hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ được hoàn hảo nữa. Ngoài kem trị mụn hiệu quả, chúng tôi đã liệt kê vài mặt nạ hoa quả cho vấn đề mụn trứng cá sẽ có lợi cho việc chăm sóc làn da của bạn.

Mặt nạ trái cây cho mụn

Fruit Mask số 1
Lấy một quả táo và cắt nó thành từng miếng nhỏ, thêm 2 bảng thìa mật ong trong họ và trộn chúng độc đáo cho ít nhất 2-3 phút để cả hai thành phần này được trộn độc đáo. Áp dụng hỗn hợp này trong vòng ít nhất 10 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Táo rất giàu vitamin C rất cần thiết cho da mụn miễn phí. Thực hiện theo mẹo làm đẹp này và bạn sẽ thấy một làn da mụn trứng cá miễn phí trong vòng vài tuần.

>> kem trị nám da hiệu quả

Fruit Mast số 2
Hãy dưa chuột và trộn nó. Thêm vài giọt nước trong dưa chuột xay nhuyễn và trộn chúng độc đáo. Làm lạnh hỗn hợp này ít nhất là 30 phút và sau đó áp dụng nó trên khuôn mặt của bạn và để nó trong 15 phút. Rửa sạch với nước ấm, mặt nạ trái cây giàu vitamin này sẽ để lại một hiệu ứng smoothening trên da của bạn.

Fruit Mast số 3
Hãy dưa chuột nhỏ và chặt nó ra từng mảnh nhỏ và đặt chúng vào máy xay sinh tố. Trộn một muỗng canh rau mùi tây băm nhỏ và một thìa sữa chua ở trong đó. Blend ba thành phần độc đáo cho đến khi nó trở nên mịn màng. Thoa hỗn hợp này lên da của bạn trong ít nhất 15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm.

Nếu bạn đang phải đối mặt với vấn đề mụn trứng cá, sau đó những lời khuyên chăm sóc da đề cập ở trên là những nhà quyền thực hiện biện pháp khắc phục cho bạn. Bạn có thể thực hiện những mặt nạ dễ dàng tại nhà của bạn và các thành phần cũng không phải là rất tốn kém.

No comments:

Post a Comment