Thursday, May 21, 2015

Làm thế nào để thoát khỏi mụn


Có rất nhiều cách để tránh tình trạng mụn trứng cá và để thoát khỏi mụn trứng cá. Một trong những điều này là để tránh các loại thực phẩm nào đó mà gây ra mụn. Những thực phẩm này bao gồm các loại thực phẩm chiên, thức ăn béo, thức ăn vặt, các loại thực phẩm nhiều gia vị và các loại hạt. Sản phẩm sữa cũng có thể gây ra tình trạng mụn trứng cá. Một điều imp là điều kiện vệ sinh. Đây là yếu tố quan trọng nhất để thoát khỏi mụn trứng cá và cho điều này, người ta phải rửa mặt đúng cách. Các gàu trên đầu cũng có thể làm phát sinh mụn trứng cá. Họ chặn các lỗ bình thường của da trên mặt và do đó, tạo ra mụn trứng cá.

Đừng bao giờ cố gắng để siết chặt hoặc pinch mụn như làm này sẽ như thế nào cúi hạt giống cho mụn khác. Một điều nữa là để được lưu giữ trong tâm trí là làm make-up. Cố gắng tránh dầu mỹ phẩm và mỹ phẩm dựa bùn khác. Hãy thử thay thế chúng bằng mỹ phẩm thảo dược, được coi là an toàn hơn cho da. Một số loại thuốc như thuốc tránh thai đường uống có thể sản xuất nổi mụn. Nếu họ là như vậy, ta nên từ bỏ việc đó và sẽ tìm thấy bất kỳ lựa chọn thay thế khác.

Các nghiên cứu cho thấy tình trạng tâm thần nào đó cũng có thể góp phần tạo ra các mụn trứng cá một cách đáng kể. Stress, căng thẳng và lo lắng là tốt các yếu tố sản xuất được biết đến mụn trứng cá. Lấy ngủ đủ giấc và đang trong tâm trạng vui vẻ có thể giúp làm giảm mụn trứng cá. Mụn trứng cá không được đậy kín, chúng sẽ được đưa ra một không khí trong lành và được bao phủ nhẹ nhàng khi bạn cần phải đi ra ngoài. Cố gắng giữ cho mụn ra khỏi ô nhiễm, bụi bẩn và không khí bụi bặm. Sử dụng kem trị mụn phù hợp.

Chúng ta thường nghĩ rằng mụn trứng cá là một thiếu niên vấn đề như nổi mụn và mụn đầu đen xuất hiện chỉ trong thời gian cho bóng trường hoặc lễ hội, và sau đó biến mất trong phần còn lại của cuộc sống của bạn. Nhưng mụn có thể tấn công ở mọi lứa tuổi. Các bác sĩ ước tính rằng 5 phần trăm của người lớn sẽ có sự bùng phát mụn trứng cá tại một số thời điểm trong cuộc sống của họ.

Làn da của bạn được đóng gói với các tuyến sản xuất dầu nhỏ xíu gọi là tuyến bã nhờn. Định kỳ các tuyến sản xuất số lượng lớn dầu, có thể ngăn chặn việc mở hay ống dẫn, các tuyến. Khi dầu không thể nhận ra, áp lực tích tụ. Các bức tường của ống bắt đầu sưng lên, hình thành mụn.

>> kem trị nám da dứt điểm

Các tuyến bã nhờn chịu ảnh hưởng bởi một hormone là lý do tại sao mụn thường xuất hiện trong những năm thiếu niên (13-19 tuổi). Nhưng nó cũng có thể được gây ra bởi sự biến động nội tiết tố sau này trong cuộc sống do chu kỳ kinh nguyệt, ví dụ, hoặc để thuốc tránh thai kiểm soát. Những người đang dùng steroid cho các vấn đề y tế cũng sẽ đôi khi phát triển mụn trứng cá. Ngay cả việc sử dụng thường xuyên của mỹ phẩm hay dầu chống nắng, mà có thể chặn lỗ chân lông, có thể gây ra một vụ phun trào.

Bạn có thể không phải lúc nào cũng ngăn mụn trứng cá, nhưng có nhiều cách để giữ cho những nhược điểm khó coi ở vịnh.

No comments:

Post a Comment