Thursday, June 11, 2015

Cách chăm sóc da vùng lạnh

Với thời tiết dễ chịu, nó cũng mang đến cho nó một loạt các vấn đề về da. Con người trải qua da khô, da bị kích ứng, da thô, da ngứa do da khô và một số thậm chí dị ứng hợp đồng do các chất tẩy rửa và hóa chất.

Nhiệt độ lạnh dẫn đến lưu thông kém và mao mạch mở rộng, kết quả là da bị ảnh hưởng rất nhiều.

Dưới đây là một số lời khuyên chăm sóc da sẽ giúp bạn đối phó với những tai ương mùa đông:

Uống nhiều nước: trẻ hóa làn da của bạn từ bên trong. Mang theo một chai nước với bạn bất cứ khi nào bạn bước ra ngoài. Trà thảo dược cũng là một phương thuốc tuyệt vời để dưỡng ẩm làn da của bạn từ bên trong. Đừng để làn da của bạn khát. Uống nhiều nước hơn và giúp làn da của bạn được giữ bóng của nó. Uống nhiều nước cũng hỗ trợ cho việc điều trị mụn, xem thêm tại kem tri mun



Tắm với nước ấm: Mùa đông là thời gian khi làn da và mái tóc của bạn cần phải chú ý tối đa. Mặc dù ý tưởng về đường ống nước nóng là rất hấp dẫn, dính vào khi tắm nước ấm mỗi ngày. Hãy chắc chắn để sử dụng xà phòng không làm khô nhẹ hoặc xà phòng dưỡng ẩm.

Giữ cho làn da của bạn luôn ẩm: Chọn một loại kem dưỡng ẩm gốc dầu tốt để giữ cho làn da moisturised và mềm mại. Đặc biệt chú ý đến các bộ phận tiếp xúc (và các khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất) như bàn tay của bạn, móng tay, bàn chân và đôi môi. Giữ chúng cũng moisturised ở tất cả các lần. Sử dụng son dưỡng môi để giữ cho đôi môi của bạn mềm mại và dẻo dai. Lip balm nên đã chống nắng hiện diện trong họ cho kết quả tốt hơn. Ngay cả những người có làn da nhờn phải sử dụng loại kem dưỡng ẩm nhẹ sau khi làm sạch làn da của mình, vì điều này giúp giữ cho làn da mềm mại. Xem thêm kem trị nám da dứt điểm

Sử dụng kem chống nắng tốt: Những người như để tận hưởng ánh nắng mặt trời trong mùa đông nhưng ít làm họ biết rằng việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có thể gây tổn hại cho làn da của mình trong mùa đông. Sử dụng kem chống nắng có SPF 15 hoặc hơn, khi bạn bước ra trong mở. Trong thực tế, nó phải là một phần của thói quen hàng ngày của bạn trong suốt cả năm. Ngoài ra, không nói lời tạm biệt với kem chống nắng của bạn chỉ vì mùa hè đã qua.

Đừng liếm môi của bạn: Đây là mùa của đôi môi nứt nẻ, do đó, không liếm môi của bạn khi đó sẽ chỉ làm cho họ nứt nẻ nhiều hơn. Thay vào đó, sử dụng một son dưỡng môi tốt, tốt nhất là có chứa dầu cây trà như thế này sẽ giúp chữa lành các vết nứt đau đớn.

Chăm sóc sức khỏe nội bộ: Đây là quan trọng, bởi vì một làn da khỏe mạnh là một phản ánh sức khỏe bên trong tốt. Vì vậy, ta nên tiếp tục ăn uống lành mạnh, uống nhiều nước và tập thể dục thường xuyên.

No comments:

Post a Comment